Căng tràn sức sống nhờ công nghệ tắm trắng của Galaxy Spa

 

Một vẻ đẹp rạng rỡ, căng tràn sức sống là điều mà mọi người phụ nữ luôn khao khát. Với Galaxy Spa- một trong những spa tắm trắng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ đem lại vẻ căng tràn rạng rỡ ấy cho các khách hàng của mình.

Vẻ đẹp căng tràn sức sống ấy của Galaxy Spa được tạo nên nhờ công Nghệ Nano Purence White của Pháp và công nghệ Luxury White Dr.Pro của Nhật Bản. Công nghệ tắm trắng nano này được chứng minh có thể mang lại một làn da trắng mịn đến 99%. Quy trình tắm trắng bằng công nghệ Nano của Galaxy Spa thực hiện theo một quy trình rất nghiêm ngặt và chuyên nghiệp. Nhờ đó gia tăng một cách tối đa hiệu quả làm trắng da của công nghệ Nano. Về cơ bản, quy trình tắm trắng tại Galaxy Spa có 9 bước cơ bản với gói dịch vụ cap cấp, thời gian để thực hiện 1 lần quá trình trị liệu này thường kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Thời gian thực hiện toàn bộ quá trình tắm trắng tại Galaxy Spa tùy theo giá thành của gói sẽ kéo dài từ 1 tới 2 tháng. Qúa trình này thực ra không quá tốn thời gian và công sức của bạn, nếu kiên trì thực hiện thì làn da của bạn mới hoàn toàn có thể thay đổi được. Nhiều chị em phụ nữ khi tới điều trị tại Galaxy Spa đã nhanh chóng trở thành khách hàng trung thành của Galaxy Spa bởi Galaxy Spa không chỉ có máu móc trang thiết bị hiện đại mà Galaxy Spa còn có một đội ngũ tận tình, chu đáo với mọi khách hàng. Không riêng gì dịch vụ tắm trắng mà nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như triệt lông vĩnh viễn, trị sẹo bằng lăn kim…đều là dịch vụ hàng đầu tại đây.

Với bất kể dịch vụ nào từ tắm trắng đến triệt lông, trị sẹo Galaxy Spa đều cô gắng hết mình với mong muốn có thể đem lại sự hài lòng lớn nhất ở khách hàng. Qua đó góp phần khiến Galaxy Spa trở thành spa tắm trắng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi mà mọi cô gái có thể đặt trọn niềm tin.

Bình luận về bài viết này