Phương pháp tắm trắng cho người mang thai

 

Trong quá trình mang thai, các bà mẹ vẫn có thể sử dụng phương pháp tắm trắng để làm trắng da và bảo vệ cho da mình luôn trắng khỏe, không phải lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Trong thời kỳ mang thai, trên cơ thể phụ nữ thường có nhiều sự thay đổi rõ rệt, nhất là vùng da trên cơ thể. Khi đang mai thai, da sẽ trở nên xấu đi, đen sạm, gây mất thẩm mỹ. Hiện có nhiều cách làm trắng da hiệu quả cho các bà bầu, nhưng để có kết quả tốt mà lại an toàn thì cách mà nhiều chị em vẫn thường tìm đến là tắm trắng.

Cách tắm trắng cho người mang thai an toàn và hiệu quả là sử dụng cám gạo. Ở một số Spa tắm trắng uy tín, cám gạo được sử dụng là nguyên liệu chính để làm trắng da có hiệu quả tốt. Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, giúp da trắng mịn và khỏe mạnh tự nhiên.

Sử dụng cám gạo cùng với nghệ và mật ong để tắm trắng toàn thân cho bà bầu là cách tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguyên liệu để thực hiện là 1 bát cám gạo, 4 thìa mật ong và 1 thìa bột nghệ. Trộn đều các loại nguyên liệu này ại với nhau là có thể sử dụng được. Khi sử dụng chỉ việc thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể, kết hợp massge để hiệu quả tốt hơn, sau khoảng 20 phút thì tắm sạch với nước.

Bình luận về bài viết này